เพื่อที่จะหาพ่อให้ลูกแฝดทั้งสองคนของตัวเอง เจียงหน่วนได้นัดบอดกับเซิ่งหลินยวน ชายหนุ่มที่ร่ำรวยที่สุดในเมืองอวิ๋น เจียงหน่วนคิดว่ามีข้อผิดพลาดบางอย่างจึงปฏิเสธเซิ่งหลินยวนไป แต่คิดไม่ถึงว่าเซิ่งหลินยวนจะตามตอแยไม่เลิก เซิ่งหลินยวน: ช่วยไม่ได้ เด็ก ๆ ขอให้ฉันเซ็นสัญญาจีบภรรยา ฉันทำได้เพียงจีบเธอให้ติด เจียงหน่วน: เซ็นสัญญาจีบภรรยาใช่ไหม งั้นก็เซ็นสัญญาก่อนสมรสอีกฉบับแล้วกัน!