เรื่องย่อ: "To Love or To Defy"ตี้สือชี นักฆ่าสาวปลอมตัวเป็นองค์หญิงถูกส่งตัวไปแต่งงานเชื่อมสัมพันธ์ นางลอบเข้าไปในวังเพื่อสังหารเป้าหมาย แต่กลับบังเอิญได้รู้จักและตกหลุมรักกับ โอวหยางเส้า องค์ชายห้าอย่างไม่คาดฝัน ทว่าผู้นำของกลุ่มนักฆ่ากลับใช้ครอบครัวของตี้สือชีเป็นตัวประกัน บีบบังคับให้นางต้องปลิดชีพองค์ชายห้า