เรื่องย่อ:"Kuma Kuma Kuma Bear - Punch!"ยูนะ เกมเมอร์จอมเก็บตัวถูกส่งไปต่างโลก พร้อมพลัง "ซุปเปอร์คุมะพาวเวอร์" และชุดหมีสุดแกร่ง! เธอใช้ชีวิตสุดชิลกับเพื่อนใหม่ ออกผจญภัย ทำอาหาร และต่อสู้กับเหล่าร้าย! เรื่องราวชีวิตประจำวันของเด็กสาวชุดหมีผู้ไร้เทียมทานได้เริ่มขึ้นแล้ว!