เล่าถึงเรื่องราวของหลินเฉิน นักศึกษาแพทย์ป.โทที่เลือกปรากฏตัวเป็นหลินหว่าน พี่สาวนักแสดงที่ค่อนข้างไร้ชื่อเสียงของเธอซึ่งบังเอิญหมดสติไปเพื่อรักษางานของเธอไว้ ความบังเอิญทำให้เธอได้พบเจอกับลู่สวิน เด็กผู้ชายที่เธอเคยแอบชอบสมัยเรียน และได้สานต่อเรื่องราวในอดีตต่อไปด้วยกัน