เรื่องย่อ: "Sweet Secrets"ลู่ฮวาเหยียนดาวเด่นสำนักไป่เล่อมาเพื่อแก้แค้นให้พี่สาว ได้พบกับหลี่ม่อถงที่มาจากต่างโลก “ไร้ที่สิ้นสุด” เพื่อตามหาอาวุธวิเศษที่จะทำให้ “ไร้ที่สิ้นสุด” คงอยู่ตลอดไปเขาจำเป็นต้องสังหารลู่ฮวาเหยียนนักร้องสาวในโลกมนุษย์ แต่ดันบังเอิญมารู้ว่าเธอเป็นคนรักของเขาในอดีตชาติ จึงบังเกิดเป็นความรักความแค้น