ระหว่างงานปาร์ตี้อันเมามาย ม่อซู่ฉิงวางแผนเพื่อจะเข้าใกล้เย่จงเจวี๋ย เพื่อเปิดเผยความจริงเรื่องการตายของแม่ตัวเอง ยืมมือเย่จงเจวี๋ยทำลายเจว๋ซื่อกรุ๊ป แต่เธอไม่เคยคิดเลยว่าแผนทั้งหมดที่ดำเนินอย่างราบรื่น จะเป็นหลุมพรางที่เย่จงเจวี๋ยวางเอาไว้ ม่อซู่ชิงกระต่ายน้อยเจ้าเล่ห์ที่ดูใสซื่อ กับเย่จงเจวี๋ยหมาป่าผู้ซื่อสัตย์ที่ดูอันตราย เข้าหากันด้วยจุดประสงค์แอบแฝง รอให้อีกฝ่ายก้าวเข้าสู่ "กับดัก" ของความรักนี้ แต่ไม่คิดว่าทั้งคู่จะต่างเป็นเหยื่อของกันและกัน ทั้งยังเป็นแสงสว่างและหนทางรอดของอีกฝ่ายอีกด้วย