เรื่องย่อ: "Endless Protection"ซีรีส์บอกเล่าเรื่องราวของทีมอัยการคดีเยาวชนและกฎหมายคุ้มครองเยาวชน อัยการหลินจือเถาและผู้ช่วยไป๋เอินอวี่ร่วมมือกันต่อต้านด้านมืดของมนุษย์เพื่อปกป้องคุ้มครองเด็ก ๆ คลายปมปริศนาและเยียวยาผู้เสียหาย จากมุมมืดก้าวสู่แสงสว่าง