Lũ Nhóc Quỷ Sứ
Sự xuất hiện của Kang Jun đã mang đến cho Jeong Hee và các con cơ hội thấu hiểu lẫn nhau, đồng thời khiến họ bắt đầu suy ngẫm lại ý nghĩa thực sự của hai chữ "gia đình".