Thế Giới Hôn Nhân
Bộ phim kể về một cặp vợ chồng tưởng chừng như rất yêu nhau, nhưng cuối cùng lại ly hôn vì sự phản bội, và bị cuốn vào vòng xoáy của trả thù. Bộ phim khắc họa lòng căm hận và khát khao hủy hoại đối phương như một cách để thể hiện tình yêu, một tình yêu mãnh liệt đến nỗi siết nghẹn những người trong cuộc.