Chúng Ta Mất Trí Rồi
Khi Nao 6 tuổi, mẹ cô làm việc tại một cửa hàng wagashi (bánh kẹo truyền thống của Nhật Bản) đã mở được 400 năm. Nao và người mẹ đơn thân của cô sống tại cửa hàng wagashi. Trong khi đó, Tsubaki cũng mới 6 tuổi. Cha anh điều hành cửa hàng wagashi và anh là bạn với Nao. Một buổi sáng, cha của Tsubaki được tìm thấy đã chết và bê bết máu. Anh ta bị đâm chết. Dựa trên lời khai của Tsubaki, mẹ của Nao bị bắt vì tội giết người và Nao bị đuổi khỏi cửa hàng wagashi.
15 năm sau, Nao (Minami Hamabe) và Tsubaki (Ryusei Yokohama) gặp lại nhau trong một cuộc thi wagashi. Nao nhận ra Tsubaki, nhưng Tsubaki không nhận ra cô. Nao ghét Tsubaki. Cô tin rằng anh ta là nguyên nhân khiến mẹ cô bị buộc tội giết người và cái chết của bà xảy ra trong quá trình điều tra. Tsubaki, không biết về danh tính của Nao, trở nên quan tâm đến cô ấy. Vì muốn phá bỏ cuộc hôn nhân do gia đình sắp đặt, Tsubaki cầu hôn Nao. Đối với Nao, cô có cơ hội trở thành một phần của gia đình anh và cuối cùng đã chứng minh được sự vô tội của mẹ cô.