Hậu Duệ Mặt Trời
Hậu Duệ Mặt Trời là một bộ phim truyền hình bom tấn lãng mạn nhân văn miêu tả tình yêu và tình đồng chí của những người lính trẻ và bác sĩ cố gắng tìm kiếm giá trị cuộc sống đích thực và ước mơ thành công ở Uruk, một vùng đất xa lạ với môi trường khắc nghiệt do chiến tranh và bệnh tật.