Khi Tôi Bị Kẻ Thứ Ba Nhập
Một người phụ nữ đã từ bỏ cả sự nghiệp và thành công vì tình yêu, lựa chọn kết hôn nhưng sau đó lại nhập vào cơ thể của người bị nghi là bồ nhí của chồng mình, dẫn đến một câu chuyện tình yêu báo thù đầy kịch tính và sảng khoái.