Minh nhật chi tử-Thiếu nữ tỏa sáng
明日之子-水晶时代 là chương trình về những cô gái yêu âm nhạc có tiềm năng trở thành thần tượng âm nhạc, họ sẽ đi vào từ những cánh cửa khác nhau, dưới sự giúp đỡ của các thầy cô cố vấn biến tình yêu thành động lực, không ngừng học tập sửa đổi, phát hiện tiềm năng, tự mình đột phá, trải qua sự kiểm nghiệm của thị trường bước lên sân khấu, người cuối cùng sẽ trở thành thần tượng âm nhạc tiêu chuẩn duy nhất.