Những Dư Âm Mang Tên Người
Một vụ tai nạn xe hơi khiến Hứa Hạ Nhiên rơi vào vòng lặp thời gian, bị mắc kẹt trong 24 giờ trước khi tai nạn xảy ra, không thể cùng các thành viên Câu lạc bộ Vũ đạo Đường phố bước lên sân khấu mơ ước. Cách duy nhất để phá vỡ vòng lặp chính là dẫn dắt mọi người tái lập nhóm. Thế nhưng, điều tồi tệ là trong thế giới vòng lặp, những người bạn từng kề vai sát cánh lại quên mất cậu. Làm sao để cậu có thể thuyết phục được tất cả chỉ trong một ngày?