Chuyện Của Geri
Thế giới của Dinda bị đảo lộn sau khi người cha đồi bại của cô bị bắt giam. Dưới cái bóng của tội ác của cha mình, Dinda đã mất tất cả và bị bắt nạt. Để cứu lấy làn da của mình, cô đã yêu cầu Geri, một chàng trai nổi loạn lạnh lùng và là kẻ thù của cô - làm bạn trai của mình. Geri đồng ý và chuỗi sự kiện xảy ra sau đó đẩy họ vào những cảm giác mà họ chưa từng có trước đây.