Khi GenZ Làm Mẹ
Naura là một cô gái 16 tuổi xinh đẹp, giỏi giang, là niềm tự hào của cha mẹ và bạn bè ở trường. Từ nhỏ, cô đã mơ ước trở thành một bác sĩ sản khoa và đã lên kế hoạch cho tương lai của mình. Nhưng tất cả tan vỡ khi cô mang thai bởi Yuda, bạn trai của cô, người sau đó chuyển đến Nhật Bản bỏ rơi cô. Đây là câu chuyện về những khúc mắc của Naura trong việc đối mặt với việc mang thai ngoài giá thú khi còn trẻ, cách cô ấy giữ bí mật về việc mang thai của mình, mối tình tay ba của cô ấy với Keenan và Yuda, sự cạnh tranh của cô ấy với Celine, hành trình trở thành một người mẹ trẻ và cô ấy đấu tranh để đạt được ước mơ của mình.