Phù Thủy J Nhà Bên
Bộ phim kể về tình yêu, cuộc sống và công việc của "Seo J", người có kỹ năng trang điểm tuyệt vời và đang làm việc trong thế giới K-Cosmetics.
"Seo J" là một ngôi sao trẻ sáng tạo nội dung về sắc đẹp, người đã đăng dưới tên người dùng "Next Door Witch J." "Woo Bin" là CEO của một công ty khởi nghiệp về mỹ phẩm. Bề ngoài anh ấy có vẻ thông minh và lạnh lùng, nhưng thực ra chẳng có chút kinh nghiệm hẹn hò nào. "Lee Tae Kyung" là giám đốc của MCN, một công ty quản lý chuyên đại diện cho các nhà sáng tạo làm đẹp. "Oh Oh Young" là nhà sáng tạo làm đẹp thế hệ đầu tiên có hàng triệu người theo dõi.
Một ngày nọ, "Seo J" đăng tải một video clip giới thiệu một loại mỹ phẩm của một thương hiệu không nổi tiếng, và kết quả là sản phẩm này trở nên nổi tiếng và nhanh chóng bán hết sạch. Giám đốc điều hành của công ty "Woo Bin" nhận ra rằng "Seo J" là lý do cho sự thành công của sản phẩm của anh ấy. Anh ấy muốn gặp và cảm ơn cô ấy, nhưng cô ấy hiểu sai ý định của anh ấy, và cô ấy nghĩ anh ấy là một kẻ rình rập! Cuộc gặp gỡ đầu tiên của họ rất khó xử nhưng cũng hài hước, và chẳng bao lâu sau "Woo Bin" bắt đầu có cảm tình với cô ấy.