Luật Sư Bất Bại
Luật sư tân binh Mayuzumi Machiko tại Văn phòng luật sư Miki đã tìm đến luật sư huyền thoại Komikado Kensuke để nhờ giúp đỡ xóa tên nghi phạm giết người, theo lời khuyên của Sawachi, thư ký của chủ tịch. Komikado là một luật sư rất tài năng, người sẽ làm bất cứ điều gì để chiến thắng và anh ta chưa bao giờ thất bại. Komikado từng là học sinh ngôi sao của Miki, nhưng hai tên tuổi lớn đã chia tay nhau vì những gì đã xảy ra cách đây 5 năm. Komikado đồng ý giúp đỡ nhờ khoản thanh toán khổng lồ và anh ta đã thắng kiện với tài hùng biện có thể bóp méo sự thật. Sau đó, Mayuzumi gia nhập công ty luật Komikado để tiếp tục sự nghiệp của mình, và những vụ kiện sau đó đã khiến mối hận thù trong quá khứ giữa Komikado và Miki một lần nữa trở lại.