Chuyên Gia Gỡ Bom
Chuyên gia chống bom Lu Yang đã cho phép kẻ buôn bán ma túy Kunkang trốn thoát trong một vụ bắt giữ. Một năm sau, Kunkang đã kích động một vụ đánh bom khủng khiếp ở biên giới. Lục Dương nguy hiểm nhận mệnh lệnh, đối tác kỹ thuật tiên phong binh Tiêu Lăng, trẻ tuổi nổ súng Lý Lạc, đặc kích đội trưởng Ma Trình và kẻ thù mở ra cuộc thi sinh tử ! Đối mặt với mối đe dọa bom không ngừng leo thang, họ luôn gánh vác vai trách nhiệm của chiến binh cảnh sát vũ trang, bảo vệ cuộc sống bằng mạng sống.