Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta Bản Thái
Prapai, một sinh viên kế toán tốt nghiệp với ước mơ làm việc cho một công ty quảng cáo, phải sống với Pupaa, một sinh viên vật lý có năng khiếu, và nhiều câu chuyện hài hước đã xảy ra giữa họ. Dành thời gian bên nhau, họ dần đi vào trái tim của nhau. Trong suốt quá trình đó, họ gạt bỏ định kiến sang một bên, động viên nhau vượt qua mọi khó khăn trong mối quan hệ, tìm hướng đi mới trong sự nghiệp và hoạch định cuộc sống, và cuối cùng là thu hoạch tình yêu.