Thực Tập Sinh Trong Trái Tim Tôi
Ray là một thanh niên có siêu năng lực, khi anh chạm vào một ai đó thì có thể thấy được chuyện đã xảy ra trong 24 giờ trước của họ. Ray phải lòng Rin, bà chủ xấu xa của anh. Ray biết bản chất thật của Rin, để chiếm được trái tim người đẹp, Ray đã dùng siêu năng lực của mình để giúp Rin có chỗ đứng vững chắc trong giới thời trang.