Nguyện Làm Vợ Của Giáo Chủ Tà Giáo
"Anh sẽ trở thành một vị thần nếu phải làm vậy, chỉ để có được em". Bạn trai nhân viên văn phòng bình thường thực chất lại là một giáo chủ? Câu chuyện tình yêu lãng mạn đầy hồi hộp của một người phụ nữ khám phá ra bí mật của người đàn ông hoàn hảo.