Đảo Ngược Nhân Sinh
Một thiếu nữ ít nói, sống nội tâm thường bị bắt nạt và một chàng trai nhà giàu bá đạo hận đời sống trong hai gia đình khác nhau một trời một vực. Một cuộc trao đổi linh hồn khiến họ nhận ra rằng dường như đối phương có thể sống cuộc sống như họ mơ ước một cách dễ dàng!