Tôi Có Thể
Chương trình truyền hình thực tế sinh tồn cạnh tranh đầu tiên trong nước! Kẻ mạnh thực sự trước nay không bao giờ áp đảo mọi thứ, mà là không bị mọi thứ áp đảo!