Xin Hãy Yêu Em, Kẻ Vô Dụng Này
Shibata Mikako, 30 tuổi, đã chờ việc làm kể từ khi công ty của cô đóng cửa sáu tháng trước. Cô ấy đang hẹn hò với một chàng trai đang học đại học, nhưng anh ta chỉ coi cô ấy như một cái máy rút tiền, không hề có ý định yêu đương nghiêm túc. Trong tình trạng tồi tệ nhất trong cuộc đời, cô gần như không có gì để ăn. Tại thời điểm này, cô gặp Kurosawa Ayumi, ông chủ của công ty cũ của cô. Cô được Kurosawa dắt như mèo hoang đến quán cà phê sắp khai trương. Mặc dù Kurosawa cao và đẹp trai nhưng anh ta lại có một chiếc lưỡi độc có thể giết người. Mikako làm việc ở đó một cách hết sức thận trọng. Nhưng đồng thời, cô cũng không quên tìm một công việc khác để thoát khỏi tay sếp cũ. Trong thời gian này, cô đã biết về quá khứ ít được biết đến của Kurosawa. Tình yêu được chờ đợi từ lâu của cô ấy đang lặng lẽ đến ...