Kế Hoạch Hồi Sinh Tiểu Thư Tài Phiệt
Một người đàn ông bước vào căn nhà sang trọng. Nhiệm vụ của anh là đưa cô tiểu thư tài phiệt tự kỷ ra khỏi phòng. Anh tên Lim Hyung Joon, đã vượt qua tỷ lệ chọi 300:1 đầy khốc liệt để trở thành "chồng hợp đồng" của cô.