Kỳ Duyên Manbo
Hóa ra, ngay từ khi còn ở Trung Quốc, Song Pai đã có ấn tượng sâu sắc với Quan Manh Manh. Nhờ sự ủng hộ của giới thương nhân Manbo và cộng đồng người Hoa, Quan Manh Manh đã quảng bá rộng rãi những sản phẩm của hai quốc gia. Tuy nhiên, cô lại vấp phải rào cản từ các thế lực bảo thủ truyền thống. Những kẻ này muốn nâng đỡ Nhị hoàng tử, đồng thời ngăn cản Đại hoàng tử tiến hành cải cách. Quan Manh Manh đã giúp Song Pai vạch trần âm mưu của họ, và dần dần đem lòng yêu anh. Chiếc mặt dây chuyền hình rắn mà cô đem theo bên mình dường như ngụ ý rằng giữa hai người còn có một mối nhân duyên vấn vương từ kiếp trước.