Vương Giả Vinh Diệu - Vinh Diệu Chi Chương: Thành Toái Nguyệt
Trên đại lục Vương Giả bao la, những anh hùng như muôn sao rực sáng vượt qua hiểm nguy, theo đuổi ước mơ. Định nghĩa anh hùng là vượt lên chính mình, ngộ ra vẻ đẹp tối thượng, gánh trọng trách tiến bước, hiểu được chân lý của tình yêu, theo đuổi sức mạnh, không bao giờ bỏ cuộc. Chúng ta viết nên truyền thuyết về các anh hùng và mở ra một chương mới về tình yêu và lòng dũng cảm.