Hẹn Hò Một Ngày
Nhưng rồi, người mà cô muốn tìm lại không xuất hiện. Thay vào đó, một người đàn ông với kiểu tóc cổ điển và trí thức, tóc mái để lưa thưa trước trán, mặc bộ vest xanh lam đậm, tỷ lệ cơ thể hoàn mỹ, đôi mắt sâu thẳm và sáng ngời như chứa đựng tất cả ánh sáng trên thế gian lại xuất hiện và nhìn cô chăm chú.
Quả thật, người đàn ông đó vô cùng hoàn hảo. Nhưng không phải sự hoàn hảo mà cô mong muốn. Và khó hiểu thật đấy, vụ giao dịch này... chẳng phải sẽ chỉ kết thúc trong một ngày hay sao?