Tôi Đã Lỡ Yêu Mục Tiêu Truy Sát Của Mình
Onotora Shu không biết rằng cha nuôi của mình là một kẻ giết người chuyên nghiệp huyền thoại. Tuy nhiên, cuộc sống hàng ngày của anh ta thay đổi đáng kể sau khi có kẻ sát hại kẻ giết người chuyên nghiệp này. Onotora quyết định tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình và trở thành một sát thủ để trả thù cho cha nuôi của mình. Anh ta đã chuẩn bị kỹ lưỡng khi tiếp cận Narumiya Mitsuki — là mục tiêu ám sát của anh ta. Mặc dù có khả năng, thể chất như một sát thủ, anh ta không thể giết cô ấy, cho dù anh ta có cố gắng như thế nào, anh ta đều bảo vệ cô khi nguy hiểm đến gần.