เรื่องย่อ: "Love Never Fails"ซีรีส์ดัดแปลงจากนิยายรักชื่อดัง บอกเล่าถึงเรื่องราวความรักผูกพันระหว่างเทพเซียนขั้นสูงจิ่นซิ่วและหงหนิงภูตบุปผาซึ่งตรากตรำบำเพ็ญเพียรเพื่อจะได้เคียงคู่กัน ชะตาผูกพันตัดไม่ขาด ท้ายที่สุดหงหนิงก็เกิดใหม่เป็นมนุษย์