ทีมวอลเลย์บอลหญิงหมิงหยาง พ่ายแพ้อีกครั้งในการแข่งขันวอลเลย์บอลยูลีกประจำเมือง และทำให้สถานการณ์ของทีมเข้าสู่วิกฤติที่จะยุบตัวลง บังเอิญได้มีสมาชิกใหม่ สาวน้อยผู้มีพรสวรรค์ด้านกีฬาวอลเลย์บอล อี้อันเล่อมาร่วมทีมเพิ่ม แต่เพราะส่วนสูงและสมรรถภาพทางกายภาพที่จำกัดของเอ ทำให้เพื่อน ๆ ในทีมเกิดความสงสัยในความสามารถเธอ อี้อันเล่อใช้ความอ่อนโยน จิตใจดี และความกล้าหาญของเธอค่อย ๆ หลอมละลาย ความขัดแย้งระหว่างเธอกับเพื่อนร่วมทีม และสร้างมิตรภาพกับลูกคุณหนูชิวหยวนหย่า,คนดูแลสนามเซิ่งจื่อและผู้ที่แอบมาฝึกซ้อมวอลเลย์กู้ป๋อป๋อ แต่เส้นทางการเติบโตของพวกเขาไม่ได้ราบรื่น เพราะเมื่อเกิดเหตุการณืไม่คาดคิดทำให้มิตรภาพระหว่างพวกเขาเกิดความสั่นคลอน ทีมวอลเลย์บอลหมิงหยางต้องเผชิญกับความกดดันต่าง ๆ นานา พวกเขาจะข้ามผ่านอุปสรรคเหล่านี้ไปอย่างไร โปรดติดตาม...