ฟากฟ้าคีรีดาว เรื่องราวความรักสามเส้าของชายหนุ่ม 2 คน ที่ตกหลุมรักผู้หญิงคนเดียวกัน สันธรากาศลูกชายนักธุรกิจชาวแคชเมียร์ (รัฐในอินเดีย) กับคีรีน้องชายร่วมพ่อเดียวกันของสันธรากาศ ซึ่งลำบากยากจนแต่เป็นคนกตัญญู และสู้ชีวิตอย่างมากจนกระทั่งชะตาพลิกผันได้มาเจอกับหญิงสาว ที่กลายเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตเธอทำให้ชีวิตของเขาสดใสมากยิ่งขึ้น แต่เนื่องจากความแตกต่างทั้งทางสังคม ฐานะจึงทำให้ไม่ใช่เรื่องง่ายนัก ที่ความรักของทั้งคู่จะมีแต่ความราบรื่น พี่น้องทั้งสองคนนี้ ต้องขับเคี่ยวกันเพื่อชนะใจดานิกที่เปรียบเสมือนดวงดาวยามเช้า