กรุงเทพฯ ปี 2512 ท่ามกลางความเปลี่ยนแปลงของประเทศ และยุคที่เสรีภาพถูกจำกัด ความรู้สึกบางอย่างยังไม่อาจเอื้อนเอ่ย ชีวิตของคนจากต่างเส้นทางโคจรมาพบกัน พวกเขาต่างต้องเผชิญหน้ากับอุดมการณ์ ความรัก และความจริง เพื่อตามหาความหมายของเสรีภาพที่แท้จริง