เรื่องย่อ: "The Single Ex-Change"นี่คือเรื่องราวของชายหญิงโสดคู่หนึ่ง พวกเขานัดกันเพื่อแลกเปลี่ยนสิ่งของที่เกี่ยวข้องกับแฟนเก่า ระหว่างที่แบ่งปันวิธีเยียวยาความเจ็บปวดจากความรัก พวกเขาก็ค่อย ๆ เรียนรู้ที่จะยืนหยัดเผชิญหน้าชีวิตด้วยตัวเอง