ซูหนานคนจัดการโซเชียลมีเดียได้มาพบกับกู้อี้เป่ยที่เป็นรักแรกโดยบังเอิญอีกครั้ง ในตอนนี้เขาเป็นยอดฝีมือคนใหม่ของวงการ IT เมื่อห้าปีก่อนซูหนานจากกู้อี้เป่ยมาตอนการงานเขาอยู่ในจุดตกต่ำที่สุด ทำให้เขายังแคลงใจอยู่ แต่ก็ลืมอีกฝ่ายไม่ได้เสียที เมื่อได้มาพบกันอีกครั้ง กู้อี้เป่ยจึงเริ่มสร้างความบังเอิญต่าง ๆ และได้มีเรื่องเกี่ยวข้องกับซูหนานมากมาย จนความจริงที่ซูหนานทิ้งเขาไปอย่างไม่ไยดีก็ผุดขึ้นมาให้เห็นทีละน้อย