เรื่องย่อ: "Shine on Me"เรื่องราวการเติบโตของเนี่ยซีกวงนักศึกษาสาวผู้ร่าเริงก้าวสู่สนามการทำงาน สมัยเรียนเธอแอบชอบจวงซวี่ เข้าสู่โลกการทำงานได้พบกับหลินอวี่เซินอดีตหมอที่ผันตัวมาทำธุรกิจ แม้จะเริ่มด้วยความเข้าใจผิด แต่ความดีของเธอก็ชนะใจเขา รักที่มั่นคงของเขาช่วยเยียวยาแผลใจในอดีต กลายเป็นคนที่มีเป้าหมายทางอาชีพที่ชัดเจน