Given
ทั้งกีต้าร์ที่รัก ทั้งบาสเก็ตบอลที่ชอบ แต่จู่ๆ วันหนึ่งก็กลับกลายเป็นเรื่องน่าเบื่อ แล้วอุเอโนะยามะก็ได้เจอกับมาฟุยุ ที่กำลังนอนกอดกีต้าร์พังๆ และเพราะอุเอโนะยามะซ่อมกีต้าร์ให้ พวกเขาจึงเริ่มสนิทสนมกันวันหนึ่งเสียงร้องเพลงของมาฟุยุที่ได้ยินโดยบังเอิญ ได้บาดลึกเข้าไปในใจของอุเอโนะยามะ นี่คือจุดเริ่มต้นเรื่องราวความรักสไตล์อัลเทอร์เนทีฟ