เรื่องราวของเด็กหนุ่มนามว่า "หลงรื่ออี" เด็กหนุ่มฐานะดี และยังเป็นเด็กแสบประจำโรงเรียนกับแก๊งค์ของเขา วัน ๆ ก่อเรื่องไปทั่ว จนวันหนึ่งมีนักเรียนใหม่เข้ามา นามว่าจางจิ้งเหม่ย เด็กสาวแก่นเซี้ยว มุ่งมั่น รักความยุติธรรม เพราะเหตุการณ์บางอย่าง ทำให้เธอต้องมาเป็นศัตรูคู่กัดกับหลงรืออี กัดกันไปมา จู่ ๆ ก็เกิดเป็นความรู้สึกดี ๆ ให้กัน แต่เรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อหลงรืออีเกิดความจำเสื่อม เขาจะจำความรู้สึกดี ๆ ที่มีต่อจางจิ้งเหม่ยได้หรือไม่ โปรดติดตาม....