ระหว่างที่ฉีลู่มีแพลนที่จะขอชูเซี่ยแต่งงานนั้น ความรักของพวกเขาก็เกือบจะพัง เพราะว่าผู้ชายที่ชื่อว่า หลี่เซินตง เขาชอบชู่เซี่ยตั้งแต่แรกเห็น ฉีลู่และชูเซี่ยจะผ่านบททดสอบความรักนี้ไปได้อย่างไร จะประคองความรักไว้ได้หรือไม่?