Boys Lost in Thailand
เรื่องย่อ: "Boys Lost in Thailand"นี่เป็นรายการเรียลลิตี้โชว์ที่เต็มไปด้วยความเร้าใจและความท้าทาย หนุ่มน้อยจากทั่วทุกมุมโลกมารวมตัวกันที่ประเทศไทย และเริ่มต้นการเดินทางสุดพิเศษขึ้นที่นี่ อุปสรรคทางด้านภาษา ความแตกต่างทางวัฒนธรรม บททดสอบหลั่งไหลเข้ามาไม่ขาดสาย! พวกเขาจะต้องจับมือ ทะลุขีดจำกัด ทำภารกิจเอาตัวรอดให้สำเร็จ