เรื่องราวของ “เจ็ท-นิว” และเพื่อนๆในชั้นเรียนห้อง 13 (ม.4 – ม. 6) บอกเล่าผ่านตัวละครที่ชื่อ “พีท” ความสนุกสนานของวัยรุ่นวัยเรียน ที่ฮอร์โมนในร่างกายกำลังพุ่งพล่าน สงครามประสาทของกลุ่มนักเรียน LGBT ที่เต็มไปด้วยการบูลลี่ซึ่งกันและกัน ชีวิตในโรงเรียนชายล้วนที่เต็มไปด้วยการอยากรู้อยากลอง ความรักที่ก่อตัวขึ้นนั้น เกิดขึ้นเพราะการอยากรู้อยากลองของวัยรุ่น เกิดขึ้นเพราะการไม่รู้ในหัวใจตัวเอง หรือว่าเกิดขึ้นเพราะความสับสนของหัวใจ แล้วความรักไม่มีเพศจริงหรือไม่ เด็กสมัยนี้โตเกินวัยไปหรือเปล่า ค้นหาคำตอบเหล่านี้ได้ใน Lady Boy Friends The Series เพื่อนกันมันส์ดี