รักโคตรๆโหดอย่างมึง1 ปฐมบทของการตามล่าล้างแค้นของเดย์ ที่ต้องการแก้แค้นให้ไนท์อันเป็นน้องชายสุดที่รัก ซึ่งโดนพวกของไอ้อิฐ ไอ้เกียร์ ไอ้กัส พนันขันต่อโดยหลอกล่อให้ไนท์หลงรักไอ้เกียร์แล้วถ่ายคลิบวิดีโอตอนมีความสัมพันธ์กันเก็บไว้ เดย์โกรธมากจึงแก้แค้นโดยการหลอกอิฐมาคอนโดแล้วทำการทารุณต่างๆ อย่างสาสมจนพอใจ สุดท้ายยังโดนไอ้เกียร์พาตัวน้องไนท์หนีไปอีก