เรื่องย่อ:"SHY Part 2"ศึกกอบกู้โตเกียวเริ่มขึ้น! หลังจากต่อสู้กับสติกม่า ชายย์เติบโตขึ้นอีกขั้น แต่เมื่อกลับญี่ปุ่น เธอพบ ไอ เท็นโนจิ เจ้าหญิงนินจาที่ไล่ล่าสมาชิกอมาลาริก ขณะนั้น ลูกกลมยักษ์กลืนเมืองโตเกียว เหล่าฮีโร่จึงร่วมปฏิบัติการกอบกู้เมืองคืน!