เรื่องย่อ:"Higehiro: After Being Rejected, I Shaved and Took in a High School Runaway" ชายหนุ่มมนุษย์เงินเดือน อายุ 26 ปี ถูกปฏิเสธความรักจนดื่มเหล้าย้อมใจ ขากลับพบสาว ม.ปลาย หนีออกจากบ้าน ชื่อซายุ เมาโซซัดโซเซจึงพาเธอไปพักที่บ้าน เช้าวันรุ่งขึ้นเจอกับซุปมิโซะที่ซายุทำให้ ชีวิตแปลกประหลาดของทั้งคู่เริ่มต้นขึ้น