ศิระ รองประธานแห่ง GU Group ที่รักสะอาดเอามากๆ และกลัวเชื้อโรคขั้นสุด แทบจะไม่เข้าใกล้หรือสัมผัสใครง่ายๆ เลย วันหนึ่งเขาได้พบกับ คีติกา ดีไซเนอร์สาวสวยที่นิสัยต่างจากเขาอย่างสุดขั้ว แต่กลับต้องมาทำงานด้วยกันเพื่อพิสูจน์ความจริงบางอย่าง นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งอุปสรรคที่เป็นรักครั้งเก่าของ คีติกา นั่นก็คือ ศาสะ ซึ่งเป็นทายาทคนสำคัญของ GU Group แถมยังเป็นน้องชายของศิระอีกด้วย เมื่อหนุ่มที่รักสะอาดขั้นสุด มาเจอกับสาวซกมกที่แสบแบบสุดขั้ว เรื่องราวจะสุดป่วน ชวนจิ้นได้ขนาดไหน ต้องมาลุ้นกันในละคร “จังหวะหัวใจนายสะอาด”