เรื่องย่อ: "Wonderland"มารรุกรานตระกูลปีกวิหคครามเพื่อให้ได้คำพยากรณ์อาณัติสวรรค์ แต่พ่ายแพ้แก่เย่ซิงอวิ๋น อ๋องฉีเจียงซ่างพบว่าเย่ซิงอวิ๋นมีคุณสมบัติร่างกายเป็นผลดีต่อการฝึกเคล็ดวิถีสุดสวรรค์ ระหว่างฝึกมีหญิงสาวลึกลับใช้วิชาพาตัวเย่ซิงอวิ๋นไปต้องการภาพเทพีเก้าสวรรค์ พัวพันเข้าสู่บุญคุณความแค้นของเหล่ามารกับเย่ซิงอวิ๋น...