ในห้วงลึกของจักรวาลที่มีทั้งความเยือกเย็นและความมืดมิด ร่างมังกรอันยิ่งใหญ่ทั้งเก้าตัวดึงรั้งโลงสัมฤทธิ์ โบราณใบหนึ่งไว้ อยู่มานับแต่โบราณกาล นี่คือภาพอันน่าตกใจที่เครื่องสำรวจอวกาศสามารถตรวจจับได้ในจักรวาลอันเงียบงัน เก้ามังกรรั้งโลง นี่คือการย้อนกลับมาสู่ยุคบรรพกาลหรือเป็นการไปยังอีกฟากฝั่งของท้องฟ้ากันแน่ โลกแห่งเทพยุทธ์ที่กว้างใหญ่ แปลกประหลาดและหลากหลาย ความลึกลับไม่มีที่สิ้นสุด เลือดที่ร้อนราวกับไฟที่ปะทุขึ้น ความตื่นเต้นดั่งทะเลทรายที่ปั่นป่วน ความปรารถนาที่ลึกดุจโลกันตร์ที่ไร้เขตแดน... ก้าวสู่ฟ้า เดินไปตามจังหวะ