เมื่อนักกีฬาคนพิการได้เหรียญรางวัลจากการแข่งขันต่าง ๆ ถือว่าพวกเขานั้นเป็นฮีโร่ที่ได้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ แต่ว่าเหล่าฮีโร่นี้กลับไม่ได้รับการเชิดชูเท่าที่ควร พวกเขาจะมาบอกเล่าสะท้อนเสียงความรู้สึกภายในให้พวกคุณได้ยิน