เรื่องย่อ: " Good Luck"ชายหนุ่มธรรมดา ผู้มีโชคชะตาผูกพันกับหิน หนึ่งการพบพานที่ไม่อาจตัดขาด สามเรื่องราวความรักที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง วันหนึ่งโชคชะตาพลิกผัน แต่กลับต้องเจอกับบททดสอบที่หนักหน่วงอีกครั้ง... ในดินแดนอันลึกลับของกูเมี่ย ก็ยังมีการผจญภัยรอคอยสือหลายอยู่เช่นกัน ชายหนุ่มผู้ยากจนจะพลิกชะตาชีวิตท่ามกลางกระแสลมที่ต้านทานและก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดของชีวิตได้อย่างไร